Saturday, December 5, 2009

చుటికి

కాంప్ లో ఏకుక్కకు పిల్లలు పుట్టినా , మా జయ అందులో ఒక దానిని ఇంటికి తెచ్చేసేది . ఆ కుక్క పిల్లేమో , జయ స్కూల్ కి వెళ్ళినప్పుడు , మా అమ్మ ఇంట్లో పని లో వున్నఫ్ఫు పారిపోయేది . జయ ఇంటికి రాగానే , దాని కోసం వెతుక్కొని , కనిపించక , అమ్మనే దాన్ని వెళ్ళగొట్టిందేమో నని , ఏడిచి , ఉపవాసాలుండి , మళ్ళీ ఇంకో కుక్కపిల్ల దొరికేదాక , గొడవలే ! నాకేమో ఆ కుక్కపిల్లలంటే చాలా భయం . నా యస్. యస్. సి ఎక్షాంస్ అయిపోయాక , ఒక రోజు , మేము బయటపడుకున్నప్పుడు , నా ఖర్మకాలి , మా జయ , కుక్కపిల్లొకటి నా కాలు గీరింది .( అది నా కుక్కపిల్ల కాదు , ఇంకేదో , నా పప్పీ అలా చేయదు అని జయ తిరగబడిందను కోండి , అది వేరే విషయము ) . ఇహ అప్పటినుండి నా కష్టాలు మొదలయ్యాయి . రోజూ డాం కి వెళ్ళటము , బొడ్డుచుట్టూ ఇంజెక్షన్ తీయించుకోవటమూ . ఎండాకాలం సెలవలు కావటము తో చాలా మంది పిల్లలు కుక్కలతో కరిపించుకోవటము తో , ఆ ఇంజెక్షన్లు అయిపోయేవి . అవి వచ్చాయా అని తిరగటము , రాగానే , ఓనాలుగు తీయగానే మళ్ళీ అయిపోయేవి . అదేమిటో , మద్యలో ఆపుతే మళ్ళీ ముందునుండి తీసుకోవాలట . అలా డాం లోని , కమలానెహ్రూ హాస్పిటల్ చుట్టూ తిరుగుతూవుండగానే మా రిజల్ట్స్ రావటము , మా క్లాస్మేట్స్ అందరూ , పి.యు . సి లో చేరటము కూడా ఐపోయింది . నా రిజల్ట్సేమో , నాకు ఏజ్ తక్కువగావుందని విత్ హెల్డ్ లో పెట్టేసారు . దాని తో మా నాన్నగారు , నా రిజల్ట్స్ కోసం నల్లగొండ , హైదరాబాద్ చుట్టూ తిరగటము మొదలు పెట్టారు . ఆయన అటు , నేను ఇటు ప్రధక్షణలు చేసి , ఆయన , నారిజల్ట్స్ తేవటమూ , నా ఇంజెక్షన్స్ పూర్తికావటమూ జరిగింది . ఈలోపల తెలిసినవాళ్ళు నువ్వు ఫేల్ అయ్యావా అని అడగటము , ఎందుకు లెండి అవన్నీ ! సరే , ఈ లోపల అన్ని కాలేజీలలో సీట్లై పోయి ,మాథ్స్ తో పి. యు . సి చేద్దామనుకున్నదానిని , చివరకు దొరికిన హిస్టరీ , డ్రాయింగ్ లో చేరటము జరిగింది ! ఇదో ఈ నేపద్యము లో నాకు కుక్కలంటే ఇంకా ఎక్కువ భయం ఏర్పడింది . ఇక జన్మ లో కుక్క మొహం కూడా చూడకూడని భీకర ప్రతిజ్ణ చేసుకున్నాను .

కానీ , విధి బలీయమైనది . తానొకటి తలుస్తే దైవమొకటి తలుస్తాడు - ఇంకా ఇలాంటివి ఏమైనా వుంటే అనేసుకోండి . మా అబ్బాయికి , వాళ్ళ జయపిన్ని పోలికొచ్చి , కుక్క పిల్లలంటే తెగ ఇష్టం ఏర్పడింది . ఇక వాడు మొదలుపెట్టాడు , పప్పీని పెంచుకుందామని . ఏదో చిన్నోడు కాబట్టి ఎలాగో మరిపించేదానిని . కాని పిల్లి పిల్లలని తెచ్చి తెగ చాకిరీ చేసేవాడు . నా అదృష్టము కొద్దీ అవి పారిపోతూవుండేవి . ఆ అదృష్టము ఓ రోజు మొహం చాటేసింది . ఆ సంగతి తెలీని నేను హాయిగా , మంచము మీద పడుకొని , నవల చదువుకుంటుండగా , అమ్మా ఆ ఆ అంటూ గావుకేక పెట్టుకుంటూ వచ్చాడు . ఏం ప్రమాదమొచ్చిందో నని నేను హడలిపోతూ లేచి కూర్చున్నాను . నిజంగా ప్రమాదమే ! మా భరత్ ఇంట్లో కుక్కకు , పిల్లలు పుట్టాయి , ఇదిగో ఒకటి తెచ్చాను అంటూ . షర్ట్ జేబులోనుండి ఒక చిన్న ఎగ్ తీసి కిందపెట్టాడు . పోరా ఇది కుక్కపిల్లేమిటి ? అనగానే దానిని చేతిలోకి తీసుకొని , నా దగ్గరగా తెచ్చి చూపించాడు . నిజమేనంటూ , దాని మిరియాలలాంటి కళ్ళని చిన్నగా కదిలించింది అది . కాస్త తమాయించుకొని , పాపం అది వాళ్ళమ్మ దగ్గర పాలు తాగుతుందేమోరా , ఇంత చిన్న దానిని తీసుకొచ్చావు అని , మదర్ సెంట్ కొట్టాను . . కదా , కొంచము పెద్దవగానే తెస్తానులే అని , ఓ పదిహేను రోజుల తరువాత తీసుకొచ్చాడు . ఈసారి ఏమీ అనలేక పోయాను . సరే కాని , దానికి చాకిరి మటుకు నేను చేయనన్నాను . నువ్వు ఒప్పుకున్నావు , చాలు , నేనే చూసుకుంటాను లే అన్నాడు . అలా 15-1-1993 న వచ్చింది , మా చుటికి మా ఇంటికి .చిన్నగా ముద్దుగా వుందని దానికి చుటికి అనే పేరు మా అమ్మాయే పెట్టింది . కాకపోతే , మా అమ్మాయికి నా పోలిక , తనకూ కుక్కలంటే భయమే !


అలా ముద్దుముద్దుగా , వచ్చిన చుటికి మా కుటుంబము లో ఒకతై పోయింది . అదేమిటో నేనెంత దూరముగా వుంచినా , అమాయకముగా చూసుకుంటూ నాదగ్గరకే వచ్చేది . నా వెనుకెనుకే తిరుగుతూవుండేది . మా అబ్బాయి యు .యస్ వెళ్ళినఫ్ఫుడు ,దానిని చైల్డ్ సెంట్ కొట్టి నాకొప్పచెప్పి వెళ్ళాడు . నేనెక్కడ కూర్చుంటే అక్కడికే వచ్చేసేది . మా మామగారు దానిని నా ఎస్కార్ట్ అనేవారు . తరువాత తరువాత నాకెంత ప్రాణమైపోయిందంటే చెప్పలేను . మావారి తో పాటు నేను కూడా వూరెళ్ళాలంటే చుటికి కోసం ,నైట్ బస్ లో వెళ్ళేవాళ్ళము . దానికెంత గ్రహింపు అంటే , బస్ లోకి ఎవరైనా ఇన్స్పెక్షన్ కి వస్తే నా కుచ్చిళ్ళకింద , కాళ్ళదగ్గర దాక్కునేది . అసలు దాని తెలివితేటలు చూస్తే చాలా ఆశ్చర్యం గా వుండేది . చెప్పాలంటే చాలావున్నాయి దాని ముద్దు , ముచ్చట్లు . 14 సంవత్సరాలు వుండి వెళ్ళిపోయింది . అది వెళ్ళిపోయి నాలుగేళ్ళు అవుతున్నా దానిని మరిచిపోలేకుండా వున్నాను . ఎక్కడైనా తెల్ల బొచ్చుకుక్కపిల్ల కనిపిస్తే నా కాళ్ళు ఆగిపోతాయి .


మళ్ళీ ఇంకోటి తెచ్చుకుందామని , మా అబ్బాయి , పిల్లలతో అడిగిస్తున్నాడు . నేను ససేమిరా అంటున్నాను . కాని విధి చేతిలో కీలుబొమ్మను ., విధి విలాసం. . . . . . . . . . .
తానొకటి తలుస్తే దైవమొకటి . . . . . . . . . . . . . .
వగైరా , వగైరా . . . ఎందుకంటే మొన్న మాఇంటిని దొంగోడు విజిట్ చేసి వెళ్ళినప్పటి నుండి వాచ్ డాగ్ ను తెద్దామా అని ఆలోచిస్తున్నారు . హూం .

3 comments:

Anonymous said...

meeru lekkallo poor anukunta

1993 +14+4=?

జయ said...

ఇదిగోనమ్మా! నా బుజ్జి కుక్కపిల్లలు నిన్నెప్పుడూ కరవలేదమ్మా...ఎప్పుడో నేను లేని టైం లో మీ అందరు కలిసి ఆ బుజ్జికన్నలని వెళ్ళగొట్టేసేవారు. అప్పుడంటే చిన్నపిల్లని. ఇప్పుడు బదనాం చేస్తే అస్సలూరుకోనంతే....

మాలా కుమార్ said...

anonymous garu ,

avunaandii ? hi hi hi