Friday, January 18, 2019

మధురమైనవి-మరుపురానివి


మధురమైనవి-మరుపురానివి
జ్ఞాపకాలు -2
2-1-2019
అవి నేను SSLC చదివేరోజులు. ఆ రోజు జనవరి ఫస్ట్.అవి, జనవరి ఫస్ట్ రోజున గ్రీటింగ్స్ ఇచ్చుకోవటం, హాపీ న్యూ ఇయర్ చెప్పుకోవటం తెలీని రోజులు.ఆ రోజు నేను స్కూల్ నుంచి రాగానే అమ్మ , నా నోట్ బుక్ కన్నా చిన్నది నల్లటి కవర్ తో ముద్దుగా ఉన్న బుక్ ఒకటి ఇచ్చి, ఇక నుంచి నువ్వు రోజూ , ఆ రోజు జరిగిన  విశేషాలు ఈ బుక్ లో వ్రాయి అంది.నాకు అర్ధం కాలేదు.అప్పటికే 9th క్లాస్ ఎండాకాలం సెలవల్లో  ఇందులో నువ్వు చదివిన, నీకు నచ్చిన వాక్యాలు ఏమైనా ఉంటే రాసుకో అని ఒక కొత్త నోట్ బుక్  ఇచ్చింది. అలాగే రాసుకొని భద్రంగా దాచుకుంటున్నాను.10th క్లాస్ ఎండాకాలం సెలవల్లో ఏదో బుక్ చదివి అది నాకు నచ్చలేదు అంటే, అది ఎందుకు నచ్చలేదు అని దాని గురించి చెప్పమని అడుగుతే నాకు తోచినవి చెప్పాను. ఆ మరునాడు కొత్త నోట్ బుక్ తెప్పించి,ఇందులో నువ్వు చదివిన పుస్తకాలు నీకు నచ్చితే ఎందుకు నచ్చాయి, నచ్చక పోతే ఎందుకు నచ్చలేదు అన్నవి రాయి అని చెప్పింది. అప్పటి నుంచి అలాగే రాస్తున్నాను.అప్పడప్పుడు అమ్మ ఆ రెండు పుస్తకాలు చదువుతుండేది. కొన్ని సార్లు ఎలా రాయలో వివరించేది. మరి ఇప్పుడు ఈ పుస్తకం ఏమిటో, ఎందుకిచ్చిందో తెలీలేదు. ఆబుక్ చూసేందుకు చాలా ముద్దుగా ఉంది.నల్లటి కవర్ వేరే బుక్ కవర్ ల లా లేకుండా చక్కగా నున్నగా మెరుస్తోంది.ఆ బుక్ ను తిరిగేసాను. మొదటి పేజ్ లో "కమలకు ఆశీస్సుల తో అమ్మ" అని రాసి ఉంది .తరువాత పేజ్ లల్లో ప్రతి పేజ్ మీద డేట్, నెల వేసి ఉన్నాయి.అన్నట్లు పుస్తకం అట్ట మీద ఆ సంవత్సరం వేసి ఉంది.అట్లాంటి పుస్తకం నేనెప్పుడూ చూడలేదు.చాలా ఆసక్తి గా " అమ్మా ఇదేమి పుస్తకం ? దీంట్లో ఏమి రాయాలి?" అని అడిగాను.
"దీన్ని డైరీ అంటారు. నువ్వు రోజూ స్కూల్ నుంచి రాగానే , మీ స్కూల్ లో ఏమి జరిగిందో , మీ ఫ్రెండ్స్ ఏమన్నారో అవన్ని నాకు చెపుతావు కదా , అవి ఇందులో రాయి." అంది.
"ఐతే ఇక నుంచి నీకు చెప్పవద్దా ?" అన్నాను దిగులుగా. స్కూల్ నుంచి రాగానే అమ్మ తో మాట్లాడకపోతే ఎట్లా?
"ఎందుకు చెప్ప వద్దు చెప్పు. కాని ఆ విశేషాలన్నీ ఇందులో కూడా రాసుకొని దాచుకున్నావనుకో,నువ్వు పెద్దదాని వయ్యాక అవన్నీ చదువుకుంటూ ఉంటే తమాషాగా ఉంటుంది. నీ జ్ఞాపకాలన్నీ భద్రంగా దాచుకుంటున్నవన్నమాట.రాసుకునేటప్పుడు ఆ రోజు నువ్వు చేసినవాటిలో  మంచి చెడూ  తెలుసుకోవచ్చు. నిన్ను నువ్వు సరి దిద్దుకోవచ్చు. ఈ రోజు కొత్త సంవత్సరము మొదలు కదా. ఇలాంటి డైరీ లు ప్రతి సంవత్సరమూ మొదటి రోజున వస్తాయి. ఆ సంవత్సరమంతా మనము ఏమి చేసామో రోజూ రాసుకోవచ్చు ఇందులో.అంతే కాదు మనకు ముఖ్యమైన విషయాలు కూడా ఇందులో రాసుకోవచ్చు.ఇప్పుడు నువ్వు SSLC కి వచ్చావు.పెద్దదానివయ్యావు అని ఎండాకాలం సెలవలు కాకపోయినా ఇప్పుడు ఇస్తున్నాను." అని వివరించింది.
అదో అలా మొదలైంది నేను డైరీ రాయటము. చాలా సంవత్సరాలు రాసుకున్నాను. పిల్లల విశేషాలు కూడా రాసుకునేదానిని. నా సంతోషాలను, దుఃఖాలను ఎన్నింటినో అమ్మలా కడుపులో దాచుకుంది నా డైరీ. కాని ఎందుకో గుర్తులేదు రాయటం మానేసాను.ఆ పాత డైరీలు కూడా ట్రాన్స్ ఫర్ లల్లో తిరగటం లో ఎక్కడో పోయాయి.కాని అలా రాయటం తో నా జ్ఞాపకాలన్నీ నా దగ్గర భద్రంగానే ఉన్నాయి.
మా అబ్బాయి నాకు బ్లాగ్ చేసి ఇచ్చి ఇంక రాసుకో అన్నడు. ఏమి రాయాల్రా ఇందులో అని అడిగాను.
"నీ ఇష్టం ఏమైనా రాసుకో నీకు నచ్చినవి, నచ్చనివి,నువు మాకు చెప్పిన కథలు అన్నీ. ఇది నీ ఓపెన్ డైరీ అనుకో." అన్నాడు.
మరిచిపోయిన నా డైరీ నన్ను వెతుక్కుంటూ వచ్చింది అని ఎంత సంతోషం వేసిందో!


No comments: